10 mẹo phong thủy giúp tiền vô liên tục

1. Đừng bao giờ để hũ gạo trống không

Hũ gạo hay tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Hai thứ này trong nhà nên được bổ sung thực phẩm liên tục, bạn đừng nên để chúng trống không một thời gian dài, dễ khiến cho tài lộc tiêu tán, ảnh hưởng đến tiền tài của gia chủ.

2. Những vật dụng trong nhà nên làm bằng gỗ

Theo phong thủy nhà ở, đồ gia dụng bằng gỗ sẽ cực kì tốt để tăng tài vận. Gỗ là chất liệu hút tài lộc, tăng tiền tài. Ngoài đồ đạc sử dụng hàng ngày, nhà cửa đươc trang trí với tranh ảnh mang hành Mộc như tranh phong cảnh cây lá, rừng già sẽ giúp tài vận thêm thịnh vượng. Với mẹo phong thủy này, chắc chắn gia chủ sẽ không quá lo về chuyện tiền bạc bởi tài lộc hết rồi lại có, luôn sinh sôi nảy nở.

3. Trong nhà không nên có những "lỗ hổng" tiêu tán tài lộc

Có lẽ bạn không để ý, nhưng việc để những “lỗ hổng" không cần thiết như quá nhiều cửa sổ, để cửa chính mở cả ngày hay không đậy nắp bồn cầu... sẽ khiến cho nguồn năng lượng trong nhà bị thất thoát.

Bạn cần lưu ý nên đóng nắp bồn cầu. Để nắp bồn cầu dựng lên sẽ hút hết một nguồn năng lượng lớn trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, những khí độc trong hệ thống cống bên dưới cũng sẽ theo đường này, xâm nhập vào phòng tắm và gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ. Bạn có biết, không đóng nắp bồn cầu là một trong 5 lỗi phong thủy nhà ở khiến vận trình sa sút, nhan sắc tụt dốc không phanh.

4. Không để những đồ vật bị hỏng trong nhà, nhất là những thứ liên quan đến nước

Trần nhà bị dột, vòi nước bị rỉ cửa ra vào khó mở, bất cứ món đồ nào bị hỏng hoặc không còn dùng được cần được sữa chữa ngay. Bởi nước thường tượng trưng cho dòng tiền của gia chủ, nếu cứ rỉ rả chảy thì sớm muộn gì tiền tài cũng tiêu tán, tài lộc đội nón ra đi.

5. Nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp

Theo phong thủy thì muốn tài lộc ào ào vào nhà thì dòng luân chuyển phải thông thoáng. Từ vị trí cửa ra vào đến mọi góc trong nhà đều phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, tránh kê nhiều đồ đạc quá mức khiến cho không gian trong nhà trở nên nhỏ hẹp, chật chội, không còn chỗ cho vượng khí vận hành.

Ngoài ra, bạn cũng nên để căn nhà có nhiều ánh sáng chiếu vào, tránh bị ẩm thấp, mạng nhện dơ bẩn. Nếu nhà tối quá, có thể giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc bài trí đồ đạc gọn gàng để đón ánh sáng. Hướng Đông Nam trong nhà là cung tài lộc càng phải sáng sủa, nếu vị trí này quá tối tăm, u ám, gia chủ nên xem xét lắp thêm đèn chiếu sáng ở đây.

6. Để tiền ngay ngắn không vứt lung tung

Giữ tiền bằng cách nào để không bị thất thoát? Thói quen cất giữ tiền của mọi người là khác nhau, nhiều người chỉ chú ý đến những đồng tiền lớn và hay cất giữ chúng ở những nơi quan trọng còn những đồng tiền lẻ thì lại vứt lung tung trong nhà như gầm giường, gầm ghế. Theo phong thủy thì đây là một thói quen vô cùng xấu làm phân tán sức mạnh tiền bạc và hao tổn vận khí

Nếu bạn vẫn giữ thói quen này thì vận may tiền bạc tài vận của bạn của bạn sẽ mất đi dần và trở nên nghèo đói

Phong thuỷ cất tiền giúp tăng tài lộc tiền vào như nước đơn giản hiệu quả nhất bạn cần làm ngay bây giờ là hãy thay đổi thói quen xấu đó bằng cách cất giữ tiền trong một chiếc ví xinh xắn hay bỏ vào trong ống heo, hộp đựng tiền đây là cách thu hút tài lộc hữu hiệu của những người giàu có.

Xếp tiền trong ví ngay ngắn tranh lộn xộn, đồng tiền lớn cho vào một ngăn ví, đồng lẻ cho vào một ngăn ví khác đây là cách để giữ tiền theo phong thủy vừa giúp bạn kiểm soát được số tiền trong ví và chi tiêu một cách hợp lý.

7. Loại bỏ những đồ vật hỏng, nứt, vỡ trong nhà

Cách tăng tài vận tiền tài làm như thế nào? phong thủy tài lộc là không nên giữ lại những đồ vật cũ, bị vỡ hoặc không thương dùng đến trong nhà sẽ ngăn chặn những nguồn năng lượng mới đi vào trong nhà. Vì vậy, nó chỉ tồn tại lại những nguồn năng lượng bị ứ tắc, đình trệ làm cho tài lộc, tiền bạc cũng bị tiêu hao.

Trong Mỗi một căn phòng trong nhà chứa đựng những đồ vật như gương bị rạn nứt, bóng đèn bị cháy, hư hỏng đều ảnh hưởng không tốt tới tài lộc vì gương nó phản ánh khí, các vết nứt trên gương sẽ nhìn nhận cuộc sống bạn ra sao.

Bên cạnh đó, cũng như bóng đèn bị cháy mà chưa được thay sẽ khiến cho căn nhà như tối đi, sẽ ảnh hưởng tới cách nhìn về tương lai của bạn. Vì thế việc cải thiện ánh sáng trong nhà sẽ giúp được gia chủ thu hút được tài lộc, tiền bạc nó như mở ra một trang vở mới với các cơ hội mới.

8. Khu vực của ra vào luôn sạch sẽ

Trong phong thủy làm ăn, thì cửa ra vào đặc biệt rất quan trọng, điểm đón nhận những nguồn năng lượng mới dẫn vào nhà. Vì vậy, không chì là cửa ra vào của các thành viên trong gia đình, đón tiếp những vị khách, cửa ra vào nó còn đóng góp vai trò quan trọng trong phong thủy tài lộc để thu hút được tài lộc thì lỗi vào cửa chính luôn luôn được thông thoáng, sạch sẽ, không có vật cản nào cản đường. Đây là cách hữu hiệu giúp tăng tài lộc, tiền tài cũng như sức khỏe cho gia chủ.
Tăng tài vận bằng cách chọn màu ví hợp mệnh

Làm sao để có tiền? cách giữ tiền hiệu quả nhất. Theo quan niệm phong thủy màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cân bằng hỗ trợ điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành. Vì vậy khi mua một món đồ cần thiết mang đến cho chính mình hoặc những món đồ giá trị cho gia đình, bạn cũng cần phải cân nhắc việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp từng bản mệnh của họ.
Mệnh kim: những vật phẩm phong thủy mang tài lộc với màu sắc phù hợp với người mệnh kim sẽ đem lại sự may mắn trong công việc cũng như tiền tài của bạn. những màu phù hợp với người mệnh kim là: Màu vàng(tượng trưng cho sự thuần khiết và thành công), Màu trắng( thể hiện sự tinh khiết, giản dị trong sáng mọi công việc khỏi đầu bắt nguồn từ màu trắng), Màu xám bạc..
Mệnh mộc: Nếu chọn được màu phù hợp với mệnh mộc thì bạn sẽ có được sức khỏe tốt, ít bệnh tật, hơn thế nữa là tiền bạc, tài lộc cũng được thịnh vượng, công danh sự nghiệp thì được thăng tiến phát triển. những màu sắc phù hợp với mệnh mộc như: màu xanh dương(nhạt), xanh lá cây, màu đen
Mệnh thủy: Những người có cá tính mạnh mẽ, quyết liệt nên người mệnh thủy rất thích hợp với màu đen và màu trắng.
Mệnh hỏa: Trong cung ngũ hành mệnh hỏa được thể hiện sức sống mãnh liệt, sự đam mê, ý chí quyết tâm chiến đấu trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Để góp phần gia tăng may mắn trong sự nghiệp tiền bạc thì người mệnh hỏa phải biết chọn màu sắc cho phù hợp với bản mệnh của mình như: Màu đỏ, màu xanh, màu tím.
Mệnh thổ: Là những người luôn có một nguồn năng lượng dồi dào, sự kiên trì mang lại cảm giác bình yên, mặc dù không nổi bật nhưng khiến mọi người chú ý tới với sự tinh tế, độc đáo cũng như của những người mang mệnh thổ với màu sắc phù hợp như: màu vàng nâu, màu vàng nhạt, đỏ, hồng, cam, tím.

9. Cách để tiền trong ví

Cách giữ tiền hiệu quả. Ví là một vật dụng rất gần gũi với chúng ta vì nó luôn được mang theo bên mình. để chọn lựa được một chiếc ví có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình cũng đem lại tài lộc, tiền bạc, song song đó nó cũng mang lại sự may mắn trong công việc, sự nghiệp được thăng tiến.
Bỏ gì vào ví theo mệnh

Cách thu hút tài lộc? Nhắc đến ví là một vật dụng rất gần gũi với chúng ta nó như một vật bất ly thân. Vì vậy để thu hút được tài lộc nhiều người đã chọn món đồ vật phong thủy thường mang lại may mắn để thu hút tiền bạc may mắn đến cho bạn.
Không để hóa đơn trong ví bắt kì hóa đơn nào

Khoa học đã chứng minh, để hóa đơn trong ví sẽ gây ảnh hưởng đến tài lộc của bạn. Hòa đơn là những thứ tiêu tốn tiền. Nó sẽ không mang lại mắn và tiền sẽ khó đến. Vì thế chúng ta không nên để những gì tờ trong ví, vì đây là nơi lưu dữ tiền bạc nếu có quá nhiều thứ linh tinh sẽ làm cho ví lộn xộn. mất vẻ đẹp cho chiếc ví của bạn.

10. Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Hãy giữ cho ngôi nhà bạn ở luôn có mùi hương dễ chịu bằng hoa tươi, hương liệu hoặc nến thơm... Việc xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

11. Trưng bày những loại cây hút tài vận

Các loại cây như, cây tài lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền, cây thường xuân... là những loại cây có ý nghĩa đại cát đại lợi, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hãy chọn mua một loại cây mà mình yêu thích sau đó đặt ở những vị trí thích hợp. Chúng không chỉ hợp phong thủy mà còn đem đến một không gian thoáng đãng, mang lại sức khỏe cho cả gia đình.

Ngày nay, phong thủy càng ngày càng được nhiều người tin tưởng, đó cũng là một phần văn hóa, truyền thống của nước ta. Người ta thường nói "có thờ có thiêng, có kiêng có lành, những sắp xếp và thay đổi này sẽ giúp cân bằng cuộc sống, mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi cho công việc hàng ngày của gia chủ.

Đăng nhận xét