Vay nóng trong ngày luôn là nhu cầu cấp thiết của mỗi cá nhân

Giải pháp tối ưu cho những khoản vay nóng trong ngày đến từ F88

Vay nóng trong ngày luôn là nhu cầu cấp thiết của mỗi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh kinh tế, xã hội hiện nay, thì đây là một lựa chọn giúp các cá nhân, doanh nghiệp có nguồn tài chính nhanh chóng, thuận tiện nhất. Với nguồn vốn lớn và ổn định, F88 cầm đồ toàn quốc là địa chỉ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cả nước có thể tìm đến khi gặp khó khăn về tài chính mà cần vay tiền trong ngày.

Ba lợi thế chiến lược của F88 là nguồn lực tài chính dồi dào từ nguồn vốn đầu tư của đối tác tài chính hàng đầu Mekong Capital, nền tảng công nghệ vững vàng, đội ngũ nhân sự cấp cao có chuyên môn và tầm nhìn chiến lược:

Tại F88, công nghệ được áp dụng triệt để vào hoạt động kinh doanh cũng như quản trị doanh nghiệp của F88. Tất cả các hoạt động từ chuyển tiền, rút tiền, giải ngân, phê duyệt từ nhiều cấp quản lý cho đến nhân viên đều được theo dõi theo thời gian thực.

Các thành viên ban lãnh đạo của F88 có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tài chính, đặc biệt có sự tham gia của chuyên gia cố vấn cao cấp Alan Barron - cựu CEO của tập đoàn First Cash sở hữu 2.000 cửa hàng Cầm đồ tại Mỹ và châu Mỹ La tinh phụ trách tư vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng các gói sản phẩm, qui trình dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Nền tảng tài chính vững vàng là cơ sở để F88 mở rộng nhanh chóng với mô hình Hệ thống Cầm đồ toàn quốc. F88 hướng tới năm 2020 sẽ trở thành công ty chuyên về dịch vụ cầm đồ số 1 tại thị trường Việt Nam về thị phần, thương hiệu và chất lượng, sở hữu chuỗi 300 cửa hàng cung cấp dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và niêm yết thành công trên sàn chứng khoán.

Với các thế mạnh trên, F88 cầm đồ nhận cầm các loại tài sản như: giấy tờ xe ô tô, xe máy, laptop, điện thoại, đồng hồ, trang sức. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, tất cả các cửa hiệu của F88 có quy trình định giá tài sản chuyên nghiệp, sát giá tài sản cầm cố nhất.





Đăng nhận xét